Dù mặc váy "bỉm sữa" bình dân, công nương Kate vẫn gây chú ý vì thần thái hoàng gia không thua gì mẹ chồng năm xưa







Gia đình Hoàng gia Anh Hoàng tử William và vợ là công nương Kate mới đây đã tcufng nhau tận hưởng một ngày vui vẻ khi William tham gia giải Maserati Royal Charity Polo. Sự xuất hiện của công nương Kate đã khiến nhiều người cảm thấy thích thú khi cô ăn vận giản dị đến bất ngờ với chiếc váy xanh tới từ thương hiệu bình dân Zara chỉ có giá 40 bảng Anh (khoảng 1 triệu 300 nghìn đồng), trong khi vẫn vô tư chơi đùa cùng các con và một vài người cháu họ. 



Dù mặc váy bỉm sữa bình dân, công nương Kate vẫn gây chú ý vì thần thái hoàng gia không thua gì mẹ chồng năm xưa - Ảnh 1.

Công nương Kate tỏ ra rất vui vẻ và năng động bên sân Polo.



Hình ảnh rạng rỡ và bình dân hiếm thấy của Công nương Kate khiến nhiều người nhớ về mẹ chồng của cô - công nương quá cố Diana, khi vào tháng 6 năm 1989, bà cũng ăn vận giản đơn như vậy và tham dự một sự kiện thể dục thể thao tại ngôi trường mà Hoàng tử William theo học.



Dù mặc váy bỉm sữa bình dân, công nương Kate vẫn gây chú ý vì thần thái hoàng gia không thua gì mẹ chồng năm xưa - Ảnh 2.

Hoàng tử Geogre vô tư đùa nghịch bên mẹ. Đừng lo vì con dao nhé, đó chỉ là đồ chơi bằng nhựa của Geogre mà thôi.







Vừa tươi cười với con gái lại kiên nhẫn dỗ dành con trai, công nương Kate thực sự cũng là một bà mẹ bỉm sữa như rất nhiều người phụ nữ khác mà thôi!




Dù mặc váy bỉm sữa bình dân, công nương Kate vẫn gây chú ý vì thần thái hoàng gia không thua gì mẹ chồng năm xưa - Ảnh 4.

Đưa con và cháu đi chơi thì tiện thể nô đùa một chút cũng có sao. Công nương Kate được chụp lại ảnh khi đang hồn nhiên trèo lên một cây cầu trượt cao chót vót, vừa trông con, vừa tiện ngắm cảnh.




Dù mặc váy bỉm sữa bình dân, công nương Kate vẫn gây chú ý vì thần thái hoàng gia không thua gì mẹ chồng năm xưa - Ảnh 5.

Có lẽ là người mẹ nào cũng đã có những lần được kiêm nhiệm dẫn các cháu họ đi chơi cùng con mình như công nương Kate mà thôi.




Dù mặc váy bỉm sữa bình dân, công nương Kate vẫn gây chú ý vì thần thái hoàng gia không thua gì mẹ chồng năm xưa - Ảnh 6.

Khoảnh khắc công nương Kate phấn khích chạy từ trên mô đất cao khiến nhiều người cảm thấy hình bóng quen thuộc của công nương quá cố Diana. Khí chất Hoàng gia có lẽ nằm ở chỗ có tay bế, tay bồng thì công nương Kate vẫn cứ ra dáng cháu dâu của Nữ hoàng Anh.



(theo DailyMail)




Popular posts from this blog

迅雷 Thunder 7.9.43.5054 免安裝版 (9.1.41.914 安裝版) - 支援BT下載的萬用 檔案下載工具

Tracker 5.0.1 免安裝中文版 - 物理實驗影像分析軟體

Nhiều đồn đoán cho rằng bộ đồ "phá vỡ quy tắc" của Meghan Markle được lấy cảm hứng từ trang phục của Công nương Diana